Richard Mille RM 27-05 Flying Tourbillon Rafael Nadal นาฬิการุ่นใหม่ ปี 2024

เปิดตัว Richard Mille RM 27-05 Flying Tourbillon Rafael Nadal นาฬิการุ่นใหม่ ปี 2024

Richard Mille (ริชาร์ด มิลล์) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงถังเบียร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน โดยการนำวัสดุแห่งอนาคตมาประยุกต์ใช้ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต รวมถึงประสิทธิภาพของกลไกที่มีความแม่นยำมาก นาฬิกาจึงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพขั้นสูงสุด ทำให้ Richard Mille ครองใจนักสะสมได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Richard Mille RM 27-05 Flying Tourbillon Rafael Nadal โดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงถังอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมตัวเรือนแบบ Monobloc ผลิตจากวัสดุใหม่ Carbon TPT B.4 ที่ได้รับการพัฒนามาจาก Carbon TPT ซึ่งมีการเรียงเส้นใยคาร์บอนขนานกันหลายร้อยชั้นวางแนวไว้ที่มุม 70 องศา โดยเส้นใยชนิดใหม่นี้มีความหนาแน่นมากขึ้นถึง 4% มีความแข็งขึ้นถึง 15% และมีความยืดหยุ่นมากขึ้นถึง 30% ทำให้แบรนด์สามารถสร้างสรรค์นาฬิกาให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษและมีความแข็งแกร่งทนทานเป็นอย่างมากได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง ณ ขณะนี้นาฬิการุ่นนี้ได้ครองสถิตินาฬิกาที่มีน้ำหนักเบาที่สุดของแบรนด์ โดยมีน้ำหนักเพียง 11.5 กรัม (ไม่รวมสายนาฬิกา) และมีความหนาเพียง 7.20 มิลลิเมตรเท่านั้น มาพร้อมตัวเรือนขนาด 37.25 มม. x 47.25 มม. นอกจากนี้ยังมีกลไกที่มีความเรียบเป็นพิเศษ โดยไม่ต้องใช้สกรูเพื่อยึดเกาะกลไกกับตัวเรือน ฝาหลังตัวเรือนเป็นแบบปิดทึบและมีการสลักชื่อแบรนด์ Richard Mille ไว้ในกรอบอย่างโดดเด่น พร้อมทั้งมีการขัดแต่งพื้นผิวอย่างประณีตสวยงาม ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกไขลานด้วยมือ RM 27-05 พร้อมทับทิมกันสึก 22 เม็ด โดยกลไกเดินด้วยความถี่ 21,600 ครั้ง/ชั่วโมง และสามารถสำรองพลังงานได้นาน 55 ชั่วโมง นาฬิการุ่นนี้ผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 80 เรือนเท่านั้น มีราคาอยู่ที่ 1,150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 41,800,000 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR